• Gọi đặt hàng: 02466 516 557
  • ×
    Độ tuổi
    Vấn đề gặp phải
    Mục đích mua
    Câu hỏi thường gặp

    1. Tôi muốn được tư vấn trực tiếp về sản phẩm và dịch vụ qua điện thoại?

    Để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm và dịch vụ qua điện thoại, bạn vui lòng gọi hotline 024 66 516 557. Nhân viên CSKH  sẽ tư vấn cụ thể cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm.

    Hoặc cách khác, bạn có thể đăng ký tư vấn để được chúng tôi gọi điện tư vấn trực tiếp

    + Để lại họ tên, email, số điện thoại và nhấn đăng ký để đăng ký tư vấn

    2. Làm thế nào để đăng ký tài khoản trên webstie?

    Để đăng ký tài khoản trên website, bạn vui lòng thực hiện theo các bước dưới đây:

    + Click vào biểu tượng đăng ký trên thanh menu

    + Ở cửa sổ mới hiện lên, nhập các thông tin theo yêu cầu và click "đăng ký".
    Chúc bạn thành công!

    3. Làm sao để biết khi có chương trình ưu đãi?

    Bạn có thể đăng ký Email của bạn tại ở cuối trang web để nhận được thông tin khuyến mãi hoặc kết bạn zalo với số điện thoại 0911849557 để được nhận thông tin về các chương trình ưu đãi của chúng tôi.

    4. Cách thức đổi trả và hoàn tiền như thế nào?

    Đối với các trường hợp sau, bạn có thể tiến hành đổi trả sản phẩm:

    1. Sản phẩm không đạt chất lượng về màu sắc, mùi vị
    2. Sản phẩm xuất hiện dị vật lạ không nằm trong thành phần nguyên liệu 
    3. Sản phẩm bị đổ vỡ trước khi giao nhận hàng
    4. v.v....

    Cách thức đổi trả sản phẩm:

    1. Nếu mua sản phẩm tại cửa hàng, bạn vui lòng mang sản phẩm đổi trả và hóa đơn tới cửa hàng đã mua để thực hiện đổi trả và hoàn tiền.
    2. Nếu đặt mua qua website hoặc hotline 024 66 516 557 để được tiến hành đổi trả.

    Chính sách đổi trả hàng như sau:

    • Khách hàng vui lòng mang hàng ra cửa hàng gần nhất để đổi trả hàng hoặc gửi chuyển phát nhanh về cho chúng tôi.
    • Trường hợp đổi trả hàng do lỗi của chúng tôi, chúng tôi chịu toàn bộ chi phí vận chuyển đổi, trả hàng
    • Trường hợp đổi trả hàng không do lỗi của chúng tôi, quý khách vui lòng chịu toàn bộ chi phí vận chuyển đổi, trả hàng

    5. Khi nào tôi nhận được thông báo thanh toán thành công?

    Ngay sau khi giao dịch được thực hiện thành công, nhân viên CSKH sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại để xác nhận thanh toán và thông báo thời gian, cách thức nhận hàng.

    6. Tôi có thể thanh toán qua những hình thức nào?

    Chúng tôi chấp nhận các hình thức thanh toán dưới đây:

           1. Chuyển khoản ngân hàng với nội dung: Tên người đặt hàng + số điện thoại + Giá trị đơn hàng

           2. Thanh toán trực tuyến qua Internet Banking

           3. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD)

    7. Khi nào thì tôi nhận được hàng?

    Sau mỗi quá trình đặt hàng, nhân viên CSKH của chúng tôi sẽ liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để xác nhận đơn hàng và thông báo về thời gian nhận hàng.

    02466 516 557