Cs2: 211A Thụy Khuê, Thụy Khuê, Tây Hồ, HN.
1. Tôi muốn được tư vấn trực tiếp về sản phẩm và dịch vụ qua điện thoại?
Để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm và dịch vụ qua điện thoại, bạn vui lòng gọi hotline 02466.516.557. Nhân viên CSKH của Đông trùng hạ thảo Ecordy sẽ tư vấn cụ thể cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm :)
2. Làm thế nào để đăng ký tài khoản trên Đông trùng hạ thảo Ecordy?
Để đăng ký tài khoản trên vienbaovethucvat.com.vn, bạn vui lòng thực hiện theo các bước dưới đây:
+ Click vào biểu tượng đăng kí trên thanh menu
+ Ở cửa sổ mới hiện lên, nhập các thông tin theo yêu cầu và click "đăng kí".
Chúc bạn thành công!
3. Làm sao để biết khi Đông trùng hạ thảo Ecordy có chương trình ưu đãi?
Bạn có thể để lại số điện thoại của bạn tại ở ô hỗ trợ tư vấn để nhận được thông tin khuyến mại từ Đông trùng hạ thảo Ecordy.
4. Cách thức đổi trả và hoàn tiền như thế nào?
Đối với các trường hợp sau, bạn có thể tiến hành đổi trả sản phẩm:
- Sản phẩm không đạt chất lượng về màu sắc, mùi vị
- Sản phẩm xuất hiện dị vật lạ không nằm trong thành phần nguyên liệu
- Sản phẩm bị đổ vỡ trước khi giao nhận hàng
- v.v....
Cách thức đổi trả sản phẩm:
- Nếu mua sản phẩm tại cửa hàng, bạn vui lòng mang sản phẩm đổi trả và hóa đơn tới cửa hàng đã mua để thực hiện đổi trả và hoàn tiền.
- Nếu đặt mua qua website hoặc hotline 02466.516.557, bạn vui lòng liên hệ hotline để được tiến hành đổi trả.
Chính sách đổi trả hàng như sau:
- Khách hàng vui lòng mang hàng ra cửa hàng gần nhất để đổi trả hàng hoặc gửi chuyển phát nhanh về cho chúng tôi.
- Trường hợp đổi trả hàng do lỗi của Đông trùng hạ thảo Ecordy, chúng tôi chịu toàn bộ chi phí vận chuyển đổi, trả hàng
- Trường hợp đổi trả hàng không do lỗi của Đông trùng hạ thảo Ecordy, quý khách vui lòng chịu toàn bộ chi phí vận chuyển đổi, trả hàng
5. Trường hợp nào thì có thể đổi trả sản phẩm?
Đối với các trường hợp sau, bạn có thể tiến hành đổi trả sản phẩm:
- Sản phẩm không đạt chất lượng về màu sắc, mùi vị
- Sản phẩm xuất hiện dị vật lạ không nằm trong thành phần nguyên liệu
- Sản phẩm bị đổ vỡ trước khi giao nhận hàng
- v.v....
6. Tôi mua hàng online có được lấy hóa đơn hay không?
Khi bạn mua hàng qua website bạn vẫn có thể lấy hóa đơn VAT như mua trực tiếp tại cửa hàng. Bạn chỉ cần lưu lại thông tin trong phần ghi chú khi mua hàng ở bước thanh toán. Sau đó, Đông trùng hạ thảo Ecordy sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại để gửi hóa đơn VAT.
7. Khi nào tôi nhận được thông báo thanh toán thành công?
Ngay sau khi giao dịch được thực hiện thành công, nhân viên CSKH của Đông trùng hạ thảo Ecordy sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại để xác nhận thanh toán và thông báo thời gian, cách thức nhận hàng.
8. Tôi có thể thanh toán qua những hình thức nào?
Đông trùng hạ thảo Ecordy chấp nhận các hình thức thanh toán dưới đây:
1. Chuyển khoản ngân hàng với nội dung: Tên người đặt hàng + số điện thoại + Giá trị đơn hàng
2. Thanh toán trực tuyến qua Internet Banking
3. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD)
9. Khi nào thì tôi nhận được hàng?
Sau mỗi quá trình đặt hàng, nhân viên CSKH của Đông trùng hạ thảo Ecordy sẽ liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để xác nhận đơn hàng và thông báo về thời gian nhận hàng.
Admin Quản trị viên
Cảm ơn anh Hoà ạ, mong anh tiếp tục ủng hộ Ecordy ạ
Hỗ trợ tư vấn 24/7
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay lập tức.
Hotline
0911 849 557
Sản phẩm bán chạy
> Bài viết liên quan
Thứ ba, 27/04/2010
Chính sách bảo mật thông tin
Thông tin cá nhân của Thành viên trên website được chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của website. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
Thứ ba, 27/04/2010
Quy định và hình thức thanh toán
Hình thức 1: Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản/quẹt thẻ nếu Quý khách đến trực tiếp Cửa hàng mua hàng Hình thức 2: Thu hộ (COD) Quý khách thanh toán cho nhân viên bưu điện khi nhận hàng
Thứ ba, 27/04/2010
Chính sách vận chuyển
Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để xác minh đơn hàng, đồng thời thông báo về thời gian bạn nhận được hàng, kèm theo các thông tin cần thiết khác.
Thứ ba, 27/04/2010
Chính sách đổi - trả hàng
Đối với các trường hợp sau, bạn có thể tiến hành đổi trả sản phẩm: Sản phẩm không đạt chất lượng về màu sắc, mùi vị Sản phẩm xuất hiện dị vật lạ không nằm trong thành phần nguyên liệu Sản phẩm bị đổ vỡ trước khi giao nhận hàng
5 out of 5 with 20 ratings
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG:
Cửa hàng Tây Hồ: Số 211A Thụy Khuê, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội (đối điện UBND Phường Thụy Khuê, ô tô đỗ cửa).
Giờ mở cửa: T2-T7: 8h00-21h00. Chủ nhật: 8h30-17h00.
Cửa hàng Ngã Tư Sở: Số 7 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội (gần đèn đỏ giao Tây Sơn)
Giờ mở cửa: T2-T7: 8h00-21h00. Chủ nhật: 8h30-17h00.
Phòng nuôi: Viện Bảo vệ Thực Vật, Phố Viên, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Thông báo: Cơ sở cũ tại số 8 Nguyễn Viết Xuân chuyển địa điểm sang cơ sở mới tại số 7 Thái Thịnh từ ngày 10/01/2024.
Hotline: 0911 849 557
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ ĐƠN HÀNG TỪ 1 TRIỆU, NỘI THÀNH HÀ NỘI GIAO TRONG 2H.